Monday, February 11, 2013

Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection

Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ



เรื่องย่อ
นุ่นกับเชอรี่เป็นเพื่อนรักกัน เริ่มเรื่องที่ทั้งสองไปเล่นบันจี้จั๊มพ์ด้วยกัน และเล่าเรื่องปัญหาของตัวเองให้ฟัง นุ่น (จรินทร์พร จุนเกียรติ) มีปัญหารักเพราะเพิ่งจะเลิกกับแฟนที่ชื่อว่าตั้ม (ธนากร ชินกูล) และพยายามที่จะลืมเรื่องของตั้ม ส่วนเชอรี่ (ชุติมา ทีปะนาถ) มีปัญหาเรื่องเรียนเพราะอยากจะเข้าใช้ห้องเขียนแบบแต่อาจารย์ไม่มาจึงปลอมลายเซ็น จึงถูกพักการเรียน 1 ปีเต็ม ทั้งสองจึงตกลงกันว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศกันตามลำพังโดยไป ลอนดอน-ปารีส-เวนิส และปิดท้ายด้วยที่หอเอนปิซ่า แถวๆบ้านเกิดของกาลิเลโอ
ระหว่างที่ไปอยู่ที่อังกฤษทั้งสองได้ที่พักของญาติ และหารายได้ด้วยการไปทำงานที่ร้านอาหารไทยในอังกฤษ ซึ่งต่อมาได้ถูกให้ออกเพราะขาดงานไปเที่ยว ทั้งสองจึงออกเดินทางไปฝรั่งเศส และได้ไปพบกับตั้ม หรือ พิสิทธิ์ (เรย์ แมคโดนัลด์) ที่นั่น ตั้มทำให้ทั้งสองได้คิดว่า "คนอื่นเขามาต่างประเทศก็เพื่อมาเที่ยว แต่สองคนนี้มาอยู่แต่ในครัว" ต่อมาเชอรี่ได้แสดงฝีมือทางสถาปัตย์ของตน ในงานแสดงผลงานศิลป์ที่จัดโดยตั้มและเพื่อนของตั้ม จนได้รู้จักกับชาวอิตาลีที่สนใจงานของเชอรี่ และเสนอให้เธอไปร่วมงานด้วย ซึ่งเชอรี่ก็ตกลง
จากนั้นทั้งสองก็ได้ไปที่อิตาลี และไปเป็นทำงานที่ร้านอาหารไทยในเวนิสแต่เชอรี่โกงเงินเจ้าของร้าน ทำให้นุ่นซึ่งเป็นคนโกง(แต่เชอรี่เป็นคนคิดแผน) และโดนส่งกลับประเทศไทย เชอรี่รู้สึกผิดและถ่ายคลิปขอโทษไว้ เมื่อถึงวันเกิดของกาลิเลโอตามที่ทั้งสองได้สัญญาไว้ว่าจะมาที่หอเอนปิซ่าเพื่อจะมาพิสูจน์ว่าหอมันจะล้มหรือเปล่า แต่นุ่นไม่อยู่เชอรี่จึงส่งเมสเสจไปหา(ตอนที่ทำงานเชอรี่กลัวนุ่นโกรธจึงไม่ได้ติดต่อไป) และนุ่นก็ส่งเมสเสจกลับมาว่า "ใครคิดถึงบ้านบ้าง ยกมือขึ้น!!!" ทำให้เชอรี่ซึ้งใจและกลับไปประเทศไทยและทั้งสองก็เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม


[Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ HD]





0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2